RSS
Facebook
Twitter

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556



1. เปิดโปรแกรมขึ้นมา แล้วเลือกที่ Create A Layout ขอรับ


2. จะมีกรอบและแบบขึ้นมาให้เลือกขอรับ เลือกได้แล้วให้ลากมาวางด้านล่างเลยขอรับ


3. ทางด้านซ้ายมือให้คลิ้กลิ้งค์เพื่อนำรูปที่เราต้องการเข้ามาขอรับ



4. หลังจากนำรูปเข้ามาเรียบร้อยแล้ว ให้คลิกเลือกรูปที่ตองการ หลังจากนั้นก็ลากลงมาไว้ด้านล่างตามภาพเลยขอรับ


(ลืมบอกไปอีกอย่างคือ ลากมาแล้วอย่าลืมกด OK ที่ด้านล่างด้วยนะขอรับ)

5. หลังจากนั้นก็เลือกรูปแล้วลาก (อีกแล้วครับท่าน) ไปไว้ในกรอบด้านขวามือที่เราได้เลือกไว้้ตั้งแต่แรกขอรับ


6. ในกรณีที่รูปเราเป็นคนละแนวกับกรอบ ให้เราแก้ไขโดยเข้าไปที่ ปุ่ม Editer ตามรูปเลยขอรับ


7. กดปุ่ม Rotate ขอรับ


8. จะมีหน้าต่าง Rotate ขึ้นมาให้เลือกขอรับ


9. เราก็กดเลือกแนวที่เราต้องการเลยขอรับ


10. เราก็จะได้ภาพตามแนวที่เราต้องการ หลังจากนั้นให้กด Accept ทางด้านซ้ายมือขอรับ



11. ลากไปใส่ให้ครบช่องขอรับ


12. คลิ้กเลือกที่รูปแล้วกด SAVE ขอรับ


13. เลือกที่ที่เราจะเก็บงานขอรับ


14. ตอนนี้งานที่เราได้จะมีนามสกุล PLP ขอรับ


15. เราจะทำการแปลงนามสกุลเป็น jpg โดยการเปิดงานด้วย ACDSee แล้วคลิกขวาที่ภาพ หลังจากนั้นเลือกตามภาพเลยขอรับ


16. ตามภาพเลยขอรับ


17. เปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำขอรับ


18. งานที่ได้ก็จะเป็นแบบนี้ขอรับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น