RSS
Facebook
Twitter

วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คลิก theme+blogger

 คลิก theme+blogger

  วิธีโหลดแม่แบบธีม

  1.   (1) เลือกสีที่ชอบ         (2) เลือกแบบแนวที่ชอบ
    สามารถคลิกดูแม่แบบได้ก่อนดาวโหลด
    ทำการดาวโหลดแม่แบบไว้ในตัวเครื่อง


   2. ทำการแตกไฟล์ที่โหลดมาที่เซฟไว้ในเคื่อง ทำการคลิกขวาที่ไฟล์ แล้วมาที่ Extract Here ตามรูปด้านล่าง



3. เสร็จแล้วเข้ามาที่หน้าแก้ไขเว็บบล็อกของเราตามรูป  แล้วไปที่แม่แบบตามรูปด้านล่าง


4.คลิกที่ สำรอง/กู้คืน 


5. คลิกที่ดาวโหลดเทมเพลดแบบเต็ม  (เพื่อสำรองแม่แบบเดิมของเราไว้ในเครื่อง)


6.คลิกที่ choose file เพื่ออัพแม่แบบของเราที่แตกไฟล์ไว้ในขั้นตอนที่ 2


7.เข้าไปโฟนเดอร์ที่ไฟล์ที่เราทำการแตกไฟล์ไว้เรียบร้อยแล้ว เลือกที่ไฟล์ที่มีรูปร่างลักษณะเหมือนรูปด้านล่างแล้วคลิก open


9.คลิกที่อัปโหลด



10.เสร็จแล้วคลิกที่ ดูบล็อกเพื่อดูหน้าเว็บบล็อกของเราในแม่แบบที่อัปลง



*** หมายเหตุแม่แบบของเราที่อัปใหม่จะมี ลักษณะรูปแบบที่แตกต่างจากแม่แบบเดิม สามารถทำการเลื่อนหรือปรับแต่งได้ใหม่ตามความชอบโดยเข้าไปที่ รูปแบบ เมื่อเสร็จแล้วคลิกที่ บันทึกการจัดเรียง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น